5 THÓI XẤU CỦA NGƯỜI MỚI HỌC GUITAR

5 THÓI XẤU CỦA NGƯỜI MỚI HỌC GUITAR

Guitar Talk #40: Guitar là guitar. Talk là chém gió. Vậy guitar talk là chém gió về guitar hihi… 5 thói xấu liệt kê trong video là:
1. Tập bài khó ngay từ đầu
2. Coi thường nhịp phách
3. Không chịu mở mồm ra hát
4. Ít giao lưu học hỏi người giỏi hơn
5. Hay so sánh

♫ Follow me:
☞ Website: http://haketuguitar.com/
☞ Fan Page: http://www.facebook.com/haketuguitar

♫ Học guitar online cùng Haketu
☞ Khóa guitar cơ bản: https://goo.gl/jBipU6
☞ Khóa guitar nâng cao: https://goo.gl/F6t0Cm
☞ Fingerstyle (Cơ bản): https://goo.gl/zmi9hE
☞ Fingerstyle (Nâng cao): https://goo.gl/3F5VPD


Tag liên quan đến 5 THÓI XẤU CỦA NGƯỜI MỚI HỌC GUITAR

học đàn guitar,haketu,haketuguitar,fingerstyle,guitar,guitar cover,guitar fingerstyle,hướng dẫn,huong dan,tutorial,best cover,piano,piano cover,classical guitar,guitar solo,solo,acoustic,live,sungha jung,tự học guitar,học đệm hát guitar,hợp âm guitar,tu hoc dan guitar,tự học chơi guitar,học guitar online

Xem thêm các video khác tại dayhocdan.edu.vn

Bài khác  Tự học đàn guitar. Video dành cho người VỪA MUA ĐÀN GUITAR mà chưa biết học gì trước

29 Comments on “5 THÓI XẤU CỦA NGƯỜI MỚI HỌC GUITAR”

  1. Tuyệt vời. Em trai nói rất hay. Cái bệnh: chê bai,hay so sánh, đố kỵ…tật xấu thứ 5. Hay lắm , luôn ủng hộ em.

  2. Tôi mới tập đàn guitar và rất thích hát, nhưng khi hát hay ảnh hưởng là trật nhĩp. Cảm on clip của bạn nhiều. Ráng tập cho mình thôi chứ so sánh làm gì.

  3. 1. Mới tập đã học bài khó
    2 quá coi thg nhịp phách
    3. Ko chịu mở mồm ra hát :(((
    4. Ít giao lưu
    5. Hay so sánh

  4. 5 năm trước học đàn từ bạn có thành tựu rồi bắt đầu chuyển sang giai đoạn vừa đàn vừa luyện thanh sau đó có biếng cố nghĩ 5 năm giờ chơi lại

  5. Tình cờ vào xem em nói chuyện rất thưc tế, có duyên, thích nhất là em giảng bài tư nhiên nét chân thành dễ lôi cuốn người nghe nên đã Like và bấm chuông. Đây là video thứ ba chị xem và đã học được những điều hữu ích. Cảm ơn em

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *